Thời Gian |
Khu vực |
Thứ hai
|
Thứ ba |
Thứ tư |
Thứ năm |
Thứ sáu |
|||||
Toàn thời gian |
Mục tiêu
|
2. 3. Biết và ghi nhớ những Nghề Nghiệp khác nhau.
|
|||||||||
|
Môn học chính |
Hoạt động ngoài trời: Chơi cát – nước
|
Gio bơi: Chơi cát – nước
|
Kĩ năng sống: Trộn bột mì |
Gio Bơi: Chơi cát – nước |
Toán: Nhận biết từ 1-10 |
|||||
Bài hát: “Cháu yêu cô chú công nhân”
|
Kể chuyện: Ba chú heo con |
Thơ: Làm Bác Sĩ |
|||||||||
|
Chơi cát |
Tìm các hình ảnh nghề nghiệp dưới cát |
Xây nhà, lâu đài trên cát dưới sự hướng dẫn của cô |
Trộn hỗn hợp với bột và nước |
Xây nhà, lâu đài trên cát dưới sự hướng dẫn của cô |
|
|||||
|
Chơi nước |
Bơm nước vào bong bóng |
Bơm nước vào bong bóng |
|
Bơm nước vào bong bóng |
|
|||||
Hoạt động nhóm |
Phát triển ngôn ngữ
|
Cô chú công nhân thường làm gì vậy ta? Các bạn có thích các cô chú công nhân không? Cô đố các bạn dưới cát là gì? Mình cùng tìm thử xem nha?Các bạn nói tên các hình mình vừa tìm thấy nha! Cô đố các bạn bong bóng sẽ như thế nào khi nếu mình bơm nước vào? |
Bạn nào có đồ bơi rồi? Các bạn đã sẵn sàng đi bơi chưa? Bạn nào không bơi mình sẽ tưới cây nha! |
Các bạn có muốn xây nhà giống các chú thợ xây không? Mình cùng xây nhà nha! Cô đố các bạn bong bóng sẽ như thế nào khi nếu mình bơm nước vào? |
Bên dưới, bên trên,xe lửa, tàu điện …, Cô đố các bạn dưới cát là gì? Mình cùng tìm thử xem, bằng cách nào?Chiếc thuyền sẽ như thế nào khi cô bỏ chúng vào nước. |
Có bao nhiêu khối gỗ? Mình cùng đếm thử xem nha?Có…khối gỗ tương ứng với số… |
|||||
Các hoạt động chính trong ngày |
|||||||||||
7:20 – 8:00 |
Đón bé |
|
|||||||||
8:00 – 8:10 |
Rửa tay |
|
|||||||||
8:10 – 8:40 |
Ăn sáng |
|
|||||||||
8:40 – 8:50 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
|||||||||
8:50 – 9:00 |
Sinh hoạt vòng tròn |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Bé thích nghề nào?” |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Bé thích nghề nào?”
|
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Ai đoán giỏi –Nhìn hình đoán tên nghề” Nghe và hát theo bài hát: “Cháu yêu cô chú công nhân” |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Ai đoán giỏi –Nhìn hình đoán tên nghề” Nghe và hát theo bài hát: “Cháu yêu cô chú công nhân” |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Ai đoán giỏi – Nghe âm thanh các loại phương tiện giao thông” Nghe và hát theo bài hát: “Đoàn tàu nhỏ xíu” |
|||||
9:00 – 9:30 |
Môn học chính |
Theo: Bảng môn học chính ở trên
|
|||||||||
9:30 – 9:40 |
Ăn nhẹ |
|
|||||||||
9:40 – 10:10 |
Môn học chính/ Lớp học thêm |
Âm nhạc |
Tiếng Anh |
Kể chuyện |
Tiếng Anh |
Thơ |
|||||
10:10 – 10:50 |
Góc toán |
Tìm các đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp |
Tìm các đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp |
Tìm các đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp |
Tìm các đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp |
Tìm các đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp |
|||||
Góc tạo hình |
Làm cô chú cảnh sát |
Làm dụng cụ của nghề xây dựng |
Làm micro |
Làm chiếc răng |
Làm hộp thư |
||||||
Góc khám phá môi trường xung quanh |
Thế giới thu nhỏ của các loại nghề nghiệp |
Thế giới thu nhỏ của các loại nghề nghiệp |
Em là bác nông dân |
Em là bác nông dân |
Em là bác nông dân |
||||||
Góc xây dựng |
Xây dựng trụ sở cảnh sát |
Xây bệnh viện |
Xây nhà |
Xây nhà |
Xây bưu điện |
||||||
Góc phân vai |
Em là chú cảnh sát |
Em là bác sĩ |
Em là ca sĩ |
Em là nha sĩ |
Em là bác đưa thư |
||||||
Góc cảm quan |
Nặn một số đồ dùng của một số nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn của cô |
Nặn một số đồ dùng của một số nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn của cô |
Nặn một số đồ dùng của một số nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn của cô |
Nặn một số đồ dùng của một số nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn của cô |
Nặn một số đồ dùng của một số nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn của cô |
||||||
Góc máy tính |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
||||||
Góc đọc sách |
Cắt một số hình ảnh về dụng cụ của nghề cảnh sát và dán vào giấy. |
Cắt một số hình ảnh về dụng cụ của nghề cảnh sát và dán vào giấy. |
Cuốn sách của em |
Cắt một số hình ảnh về dụng cụ của nghề cảnh sát và dán vào giấy. |
Cắt một số hình ảnh về dụng cụ của nghề cảnh sát và dán vào giấy. |
||||||
10:50 – 10:55 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
|||||||||
10:55 – 11:30 |
Ăn trưa |
|
|||||||||
11:30 – 11:40 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
|||||||||
11:40 – 1:50 |
Gio ngủ |
|
|||||||||
1:50 – 2:00 |
Gio thức |
|
|||||||||
2:00 – 2:10 |
Sinh hoạt buổi chiều |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập bài hát cũ |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập bài hát cũ |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập câu chuyện cũ |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập câu chuyện cũ |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập nội dung toán cũ |
|||||
2:10 – 2:30 |
Gio học buổi chiều |
Ôn tập bài hát: “Cháu yêu cô chú công nhân” |
Khám phá : “Xem tranh ảnh các dụng cụ của nghề bác sĩ |
Trò chơi khám phá ( chuyền tay nhau hỗn hợp bột đã nhồi lúc sáng) : ngắt, vò… theo hướng dẫn. |
Bé chơi trò chơi trong phòng vận động |
Trò chơi toán học |
|||||
2:30 – 2:35 |
Rửa tay |
|
|||||||||
2:35 – 3:15 |
Ăn xế |
|
|||||||||
3:15 – 3:45 |
Lớp học thêm |
Tiếng Anh |
Trò chơi phát triển ngôn ngữ |
Tiếng Anh |
Vận động thể chất |
Tiếng Anh |
|||||
3:45 – 3:55 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
|||||||||
3:55 – 4:15 |
Ôn tập / Bài tập về nhà |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
|||||
4:15 – 4:30 |
Trả bé |
|
|||||||||