Thời Gian |
Khu vực |
Thứ hai
|
Thứ ba |
Thứ tư |
Thứ năm |
Thứ sáu |
||||
Toàn thời gian |
Mục tiêu
|
1. Nhận diện các loại Phương tiện giao thông đường bộ, đường hàng khôngkhác nhau. 2. Có thể làm được các loại Phương tiện giao thông đường bộ, đường hàng không theo cách sáng tạo của bé. 3. Sử dụng 5 giác quan để học về các loại Phương tiện giao thông đường bộ, đường hàng không.
|
||||||||
|
Môn học chính |
Bài hát: “Cô Giao Em”
|
Khoa học: “Con sẽ làm gì khi trở thành một ca sĩ”
|
Kĩ năng sống: Làm sao để trở thành chú công nhân |
Toán: Cộng trong phạm vi 10
|
Thơ: Nghe lời cô giáo |
||||
Bơi: Chơi cát – nước |
||||||||||
|
Chơi cát |
|
|
|
Tìm dưới cát hình ảnh đồ dùng tương ứng với nghề nghiệp được yêu cầu |
|
||||
|
Chơi nước |
|
|
|
Chơi với đồ chơi dưới nước |
|
||||
Hoạt động nhóm |
Phát triển ngôn ngữ
|
Trong bài hát có những ai? Các bạn có muốn trở thành cô giáo không? Tại sao?
|
Muốn trở thành ca sĩ thì phải như thế nào? Ban nào muốn trở thành ca sĩ? Mình cùng biểu diễn nha! |
Chú công nhân là ai? Chú công nhân làm gì vây các bạn? Bạn nào muốn trở thành chú công nhân nào? Vì sao? |
Dưới cát có những gì? Những vật này chưa về đúng chỗ với nhau? Các bạn giúp cô phân loại nhé. 3 thêm 5 là được mấy nhỉ? Các bạn tính phụ cô nhé! |
Trong bài thơ có những ai? Các bạn có muốn trở thành cô giáo không? Vì sao? |
||||
Các hoạt động chính trong ngày |
||||||||||
7:20 – 8:00 |
Đón bé |
|
||||||||
8:00 – 8:10 |
Rửa tay |
|
||||||||
8:10 – 8:30 |
Ăn sáng |
|
||||||||
8:30 – 8:40 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
||||||||
8:40 – 9:00 |
Sinh hoạt vòng tròn |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Nào ta cùng kéo”. |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Nào ta cùng kéo”. |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi nhỏ: “Giấu & Tìm”. |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Ai đoán giỏi – Nghe âm thanh các loại phương tiện giao thông” Nghe và hát theo bài hát: “Mời lên tàu lửa” |
Bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một bài hát vui tươi hoặc ôn lại bài hát cũ. Trò chuyện với giáo viên các nội dung sau: Tên cô – bé, bao nhiêu bạn đến lớp hôm nay?, qui tắc lớp học,thời tiết, các hoạt động trong ngày, mức độ giọng nói trong lớp, chia nhóm. Chơi trò chơi: “Ai đoán giỏi – Nghe âm thanh các loại phương tiện giao thông” Nghe và hát theo bài hát: “Mời lên tàu lửa” |
||||
9:00 – 9:30 |
Môn học chính |
Theo: Bảng môn học chính ở trên
|
||||||||
9:30 – 9:40 |
Ăn nhẹ |
|
||||||||
9:40 – 10:20 |
Lớp học thêm |
Aerobic |
Bơi |
Tiếng Anh |
Bơi |
Tiếng Anh |
||||
10:20 – 10:55 |
Góc toán |
Phân loại nghề theo hình ảnh dụng cụ |
Phân loại nghề theo hình ảnh dụng cụ |
Phân loại nghề theo hình ảnh dụng cụ |
Phân loại nghề theo hình ảnh dụng cụ |
Phân loại nghề theo hình ảnh dụng cụ |
||||
Góc tạo hình |
Làm mũ cảnh sát |
Làm micro |
Làm dụng cụ nghề nghiệp |
Làm đầu bếp |
Làm hàm răng |
|||||
Góc khám phá môi trường xung quanh |
Em làm bác nông dân |
Em làm bác nông dân |
Em làm bác nông dân |
Em làm bác nông dân |
Em làm bác nông dân |
|||||
Góc xây dựng |
Xây đồn cảnh sát |
Xây trụ sở cảnh sát |
Xâ y nhà |
Làm con đường |
Làm con đường |
|||||
Góc phân vai |
Em làm chú cảnh sát |
Em làm chú cảnh sát |
Em làm chú công nhân |
Em làm chú đầu bếp |
Em làm nha sĩ |
|||||
Góc cảm quan |
Làm các dụng cụ nghề nghiệp |
Làm các dụng cụ nghề nghiệp |
Làm các dụng cụ nghề nghiệp |
Làm các dụng cụ nghề nghiệp |
Làm các dụng cụ nghề nghiệp |
|||||
Góc máy tính |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
Học toán/ từ vựng thông qua các bài hát/trò chơi |
|||||
Góc đọc sách |
Làm sách về các nghề nghiệp |
Làm sách về các nghề nghiệp |
Làm sách về các nghề nghiệp |
Làm sách về các nghề nghiệp |
Làm sách về các loại phương tiện giao thông |
|||||
Góc viết |
Tập đồ, viết theo chữ có sẵn : các từ vựng nghề nghiệp |
Tập đồ, viết theo chữ có sẵn : các từ vựng nghề nghiệp |
Tập đồ, viết theo chữ có sẵn : các từ vựng nghề nghiệp |
Tập đồ, viết theo chữ có sẵn : các từ vựng nghề nghiệp |
Tập đồ, viết theo chữ có sẵn |
|||||
10:55 – 11:00 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
Bé trở lại khu vực vòng tròn. |
||||||||
11:00 – 11:45 |
Ăn trưa |
|
||||||||
11:45 – 11:55 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
||||||||
11:55 – 1:40 |
Gio ngủ |
|
||||||||
1:40– 1:45 |
Gio thức |
|
||||||||
1:45 – 2:30 |
Lớp học thêm |
Tiếng Anh
|
Tiếng Anh |
|
Tiếng Anh |
|
||||
2:30 – 2:35 |
Rửa tay |
|
|
|||||||
2:35 – 3:10 |
Ăn xế |
|
||||||||
3:10 – 3:30 |
Sinh hoạt buổi chiều |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập bài hát cũ
|
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập bằng trò chơi khám phá |
Bắt đầu với bài thơ cũ / Ôn tập bằng trò chơi phân vai |
Bắt đầu với bài hát cũ / Ôn tập bằng trò chơi toán học |
Vận động thể chất: “Bật khép tách chân” |
||||
3:30 – 3:40 |
Rửa tay và vệ sinh cá nhân |
|
||||||||
3:40 – 4:00 |
Ôn tập / Bài tập về nhà |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
Trả lời một số câu hỏi về các hoạt động hôm nay, luyện tập một vài từ mới về phương tiện giao thông. Ôn tập bài hát/truyện/thơ |
||||
4:00 – 4:30 |
Trả bé |
|
||||||||